Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Choáng ngợp cảnh Việt Nam qua lăng kính đoàn làm cho phim Mỹ


Đoàn làm cho phim “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu) tiếp tục tung ra những hình ảnh đẹp ngoạn mục của cảnh sắc Việt Nam ngay trước thời điểm “bom tấn” của năm chuẩn bị ra rạp.

Phong cảnh đẹp của Việt nam


Được giới thiệu có khán fake từ bí quyết đây hơn 8 thập kỷ, quái thú King Kong đã phát triển thành 1 biểu tượng của điện ảnh. Trong tháng 3 tới đây, bom tấn mới nhất về King Kong - “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu) - sẽ ra mắt fan phim toàn cầu, có phổ biến cảnh quay hùng vĩ được thực hiện ở Việt Nam.

mang mong muốn khiến người xem chìm đắm trong không gian tự dưng kỳ vĩ, hoang vu, đoàn làm phim đã chuyển di đến phổ biến địa danh vốn nổi danh sở hữu cảnh quan ngẫu nhiên tuyệt đẹp để ghi hình bộ phim này. Việc ghi hình “Kong: Đảo đầu lâu” đã diễn ra trên 3 đất liền với các điểm đến nằm ở Úc, quần đảo Hawaii và Việt Nam.

nhà cung cấp của phim - ông Alex Garcia nhận xét: “Được quay phim tại quốc gia Việt Nam với những cảnh sắc tự nhiên tươi đẹp là 1 đặc ân lớn lao đối với đoàn làm cho phim chúng tôi. những khung cảnh ngoạn mục ở nơi đây đã góp phần làm nên bức phông nền đặc trưng cho chuyện phim”.

“Kết hợp các cảnh quay được thực hành ở Việt Nam cộng mang những hình ảnh mà chúng tôi đã ghi lại được ở Hawaii và Úc giúp tạo nên những phân cảnh ấn tượng, đem lại cho khán nhái trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ”.

Cảnh tượng hùng vĩ




trong khoảng thời gian 3 tuần ở Việt Nam, đoàn làm phim đã tiến hành ghi hình tại một số địa danh nức tiếng như hệ hang động Tú Làn, động Phong Nha ở Quảng Bình; khu sinh thái Tràng An, Tam Cốc, đầm Vân Long ở Ninh Bình; kỳ quan bỗng nhiên vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh…

Đạo diễn Vogt-Roberts đã dành các lời đẹp đẽ để nhắc về cảnh vật ngẫu nhiên tại Việt Nam, anh đặc biệt ấn tượng sở hữu những cảnh quay tại Quảng Bình: “Tất cả mọi thứ thuộc về Quảng Bình đều rất đặc trưng sở hữu tôi. Mỗi nơi tôi đến ở Việt Nam đều đem đến các xúc cảm khác nhau, người dân ở đây mang các rung cảm rất đặc trưng . Ngay lúc đặt chân đến Quảng Bình, tôi đã thốt lên rằng: Chúng ta phải quay phim ở đây, chúng ta phải tới sở hữu Việt Nam”.




Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon