Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Sống động và đấy ấn tượng với gạch ốp tường 3D

Có các chiếc gạch ốp tường 3D, không gian của bạn sẽ đầy tính nghệ thuật, tươi mới và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Sự xuất hiện của các mẫu gạch ốp tường dạng 3D đã bổ sung thêm một tuyển lựa thú vị và hiệu quả cho việc sắp xếp nội thất. với sản phẩm này, bạn sở hữu thể biến môi trường sống của mình thành 1 tác phẩm nghệ thuật sở hữu các bức tranh hết sức sống động, đặc trưng là mang những dòng tranh bỗng nhiên 3D. Bạn sẽ sở hữu cảm tưởng như chỉ cần sở hữu tay ra là đã sở hữu thể chạm tới 1 thác nước, hoa lá ngay trong phòng khách của mình.
Xem thêm các bài viết khác:

  • Cách vệ sinh và bảo quản mẫu bàn ghế học sinh cấp 1 bằng gỗ giá rẻ.
  • Tổng hợp những mẫu bàn học trẻ em hiện đại mới nhất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký tư vấn và thiết kế nội thất tại Go Home

Bí quyết chọn gạch ốp tường 3D cho phòng khách


Vẻ đẹp sống động nhờ cái gạch 3D

Loại gạch ốp dạng 3D sở hữu tương đối nhiều điểm dị biệt có các chiếc gạch ốp thường nhật. với độ phân giải cao, phổ biến mảng màu chân thực , đa dạng chi tiết đẹp… cái gạch này mang lại cho bạn 1 bức tranh với hồn và rất sâu, rất thật. 1 điểm dị biệt nữa chính là sở hữu thể biểu thị một bí quyết sống động cả những hình ảnh phổ biến chi tiết và phức tạp nhất như: vườn hoa, rừng cây, sóng biển… sở hữu tính thẩm mỹ rất cao.
Đa số những loại gạch ốp tường phòng khách 3D có kích thước 800×800 mm hoặc 600×600 mm. có khổ gạch lớn, những trục đường chỉ mạch được tránh , giúp việc trình bày các chi tiết được trọn vẹn, phối hợp .

Thuận tiện trình bày những dòng kiểu dáng khó

Hiện, thị trường Việt Nam mang phần nhiều công ty phân phối gạch 3D sở hữu đa dạng tầm giá và chất lượng khác nhau. Trước thực trạng này, để chọn được dòng gạch chất lượng, bạn nên trực tiếp đến xem tại những showroom có thương hiệu và uy tín trên thị trường. rẻ nhất, bạn nên tham khảo trước thông tin trên internet, nhân viên trả lời hoặc qua những người đã từng tiêu sử dụng. bên cạnh đó , bạn cũng cần dựa vào đặc điểm diện tích và bắt mắt nội thất chung trong không gian để chọn được loại tranh với màu sắc và cảnh quan hợp lý nhất.

Chọn gạch ốp tường 3D cho phòng tắm

Công năng và thẩm mỹ là hai nhân tố gia chủ quan tâm bậc nhất lúc kiểu mẫu và hoàn thiện phòng tắm. Việc tuyển lựa gạch ốp lát và những thiết bị vệ sinh cũng được gia chủ suy xét chu đáo . Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ trong việc chọn gạch ốp nền phòng tắm.

Ngày nay, rất nhiều những gia đình hiện đại thích căn phòng tối giản, trang nhã, ko lo lỗi mốt. Tùy theo sở thích , với thể tiêu dùng các dòng gạch sở hữu tông màu, kích cỡ, hoa văn khác nhau để tạo điểm đặc sắc dị biệt.

Do môi trường phòng tắm thường xuyên ẩm ướt và còn đó rộng rãi vi khuẩn, gạch ốp lát cần đảm bảo an toàn, chịu ẩm, không thấm nước. Sàn nhà tắm nên ưu tiên gạch nhám để tránh trót lọt trượt lúc xả nước. Tùy vào diện tích căn phòng mà chọn kích cỡ phù hợp.

Phòng tắm ốp gạch theo thời trang tiên tiến
Tthông thường , gạch cỡ vừa và lớn sẽ giúp căn phòng có cảm giác rộng hơn, ít mạch ghép việc cọ rửa thêm thuận lợi . cùng lúc , các mảng tường cần chọn gạch sở hữu lớp men thấp sáng bóng, dễ lau chùi.
các kích thước gạch phù hợp là 30×60, gạch 60×60, 30×80 hoặc 40×80cm. Trong ngừng thi côngĐây, gạch vệ sinh khổ 30×60cm là phổ thông nhất. Kích thước này có thể sử dụng được cho mọi diện tích phòng ngự sinh, phòng tắm, kể cả các phòng mang diện tích rất nhỏ.

Bên cạnh đó, việc chọn lọc tông màu sáng giúp ko gian thêm trang nhã, hào phóng . Gam màu đậm lại tạo sự đẳng cấp , ấn tượng. Bạn với thể chọn tông màu theo diện tích phòng tắm hoặc ngẫu hứng kết hợp những sắc độ gạch để miêu tả phong cách, nhưng chỉ sử dụng tối đa 2 tông màu chính để giảm thiểu rối mắt.

Để che đi nhược điểm của phòng tắm như trằn phải chăng , gia chủ sở hữu thể lựa chọn phương án gạch ốp tường dọc theo tường. ngược lại có căn phòng hẹp, nên ốp gạch ngang để ko gian thoáng rộng hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon