Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Các ứng dụng và phong thủy dành cho phòng bếp gia đình

Tags

Trong căn nhà thì tầm quan yếu của nhà bếp đối với vận khí ngôi nhà chỉ đứng sau cửa chính và phòng ngủ, nên lúc mẫu sản phẩm nhà bếp bạn cũng nên lưu ý một số nguyên tắc cơ bản, giảm thiểu việc xếp đặt tùy tiện thể , ngẫu hứng.nên tuân theo một số nguyên tắc sau đây:

- Phòng bếp nên thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ thoáng mát, nhiều và khoảng trống để chế biến thức ăn. Sau khi vệ sinh xong không để thanh hao quét gần khu vực bếp nấu.Trong bếp nên lắp máy khử mùi, thông gió để cho không khí được lưu thông, Theo phong thủy, vị trí của bếp còn phải tránh gió, tránh những nơi gió thường đi ngang. Gian bếp lộ thì bất lợi về tài lộc cho gia chủ.
- Bếp nấu nên tránh xa nhà vệ sinh, vì sắp nhà vệ sinh sẽ là nơi thoát mùi hôi hám. Gây ảnh hưởng môi trường trong khu vực bếp ăn, luôn cả sức khỏe cho bạn và đồ ăn thức uống, không rẻ cho gia đình gia chủ.

- Nên sở hữu một khu vực dành riêng cho dụng cụ làm bếp như dao, kéo, thớt… giảm thiểu trường hợp ko để các phương tiện này trên bàn bếp cũng như gần bếp, Sẽ làm ảnh hưởng rất to về sự đoàn kết cũng như sự hạnh phúc trong mỗi thành viên trong gia đình bạn.


- Khu vực tủ lạnh phải nên để xa khu vực bếp nấu.Khu vực bồn nước rửa phải sắp đặt khá xa bếp nấu và luôn thấp hơn bếp nấu. Vì thủy khắc hỏa.

- Màu sắc luôn luôn có màu nhạt, tạo cảm giác nhẹ nhõm . Vì nơi đây là khu vực nấu ăn nên phát ra năng lượng rât hot . Vì thế cần màu sắc dịu lại làm cho khống chế độ nóng trong gian bếp của nhà bạn.

- hạn chế đặt bàn ăn dưới dầm xà ngang trên cao vì nó sẽ tạo cảm giác như bị đè nén…không tốt cho gia chủ.

- Tại Khu vực để chén dĩa nên có các đồ che lấp cho phù hợp , tránh dầu mỡ rán xào lúc nấu nướng phát tán vào chén dĩa… làm cho dơ bẩn và hoen ố. Và cũng tránh trường hợp ruồi, muỗi, chuột bọ bu đậu vào, dễ gây bệnh cho gia đình gia chủ.

- ko nên đặt bếp chéo. Tuy ko hạp hướng cho gia chủ nhưng cũng phải đặt vị trí cho ngay ngắn. Giả dụ bạn đặt không ngay ngắn rất dể gây ra các bệnh về máu huyết…

- ko nên đặt bếp đối diện sở hữu cửa chính hoặc cửa nhà vệ sinh.

- xếp đặt bàn ăn cho gia đình phải cách bếp nấu chí ít 1m50. Ko nên cho góc nhọn nào của bàn ăn chĩa vào bếp.

- Trên tường bếp nên treo các tranh ảnh mang ý nghĩa ăn uống như chén, dĩa, trái cây… giảm thiểu treo tranh ảnh hình kỳ thú, kinh dị…

- Trong Trường hợp phòng bếp quá nhỏ. Anh chị em nên treo một mẫu chuông gió ở trên trằn nhà của bếp nấu, mang tác dụng làm cho khu vực bếp rộng ra. Đối diện bếp nấu nên gắn 1 cái gương lớn nhằm nâng cao cường hỏa vượng. Giúp cho gia chủ phát tài phát lộc.

- 1 số gia đình đặt bàn thờ táo quân thì nên đặt đối diện hướng Nam hoặc đặt ở hướng hợp sở hữu tuổi của gia chủ.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon