Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Căn hộ 36m² đẹp như tranh vẽ mà vẫn phần lớn các phòng chức năng

Tags

Chỉ sở hữu 36m², căn hộ nhỏ này vẫn toàn bộ các phòng ngăn nắp, hết sức phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Nằm ở trọng điểm thị thành Gothenburg, trong 1 khu thị trấn đầy màu sắc và nở rộ , căn hộ nhỏ nhắn có cá tính Scandinavia này xứng đáng được gọi là 1 ngôi nhà thực thụ . Căn hộ có diện tích 36m2 mang khoảng hai phòng sinh hoạt và 1 nhà bếp. Cách bài trí sáng tạo trong căn hộ giải quyết được cuộc sống của người tỉnh thành đương đại . Bạn sở hữu thể thấy rõ điều đó phê duyệt các bức ảnh lung linh dưới đây:
Phòng khách
Phòng khách vô cùng sáng sủa, thoáng mát nhờ với cửa sổ to ở hướng Bắc, cho phép chúng ta với thể chiêm ngưỡng được mái nhà tuyệt đẹp mang bắt mắt Thụy Điển. Các dầm bằng gỗ được phơi sáng trên nền trắng thiết lập tông màu đen, trắng đầy thời trang và ko kém phần tinh tế cho căn hộ.


Phòng khách với không gian cùng phòng ăn nhưng ko phải tạo cảm giác không thả phanh . Bù lại, không gian nối ko gian này còn tạo sự thuận lợi , rất hợp có các căn hộ mang diện tích khiêm tốn. Ko gian phòng khách thuần tuý với phòng nhỏ và những cái ghế đen khá to so với bàn. Ko gian tiếp khách được xếp ngay cạnh cửa sổ có thể nhìn ra xung quanh rộng lớn . Phương pháp trang hoàng đến ngay phía trên tạo ko gian luôn tràn đầy ánh sáng. Góc tiếp khách nên thơ hơn hẳn nhờ sự xuất hiện của chậu cây xanh đặt ở phía cửa sổ. Góc phòng khách nhỏ xinh nhưng lại khiến chúng ta bị gạt gẫm thị giác nhờ sắc trắng chủ đạo bao khắp tường nhà. Vạch kẻ đen khiến không gian thêm khía cạnh và vượt bậc .
Phòng ngủ
một trong những điểm đặc sắc của căn hộ với phòng ngủ hết sức duyên dáng sở hữu ngoại hình cửa sổ ngay sắp giường ngủ vô cùng quen thuộc . Điều này khiến cho bạn cảm thấy ko gian phòng ngủ thật xuất sắc vì mang thể nhìn ra xung quanh ngay trên chiếc giường của mình. Phòng ngủ chỉ đủ kê một mẫu giường nhưng vẫn hết sức tươi sáng sở hữu những gam màu được tiêu dùng trong phòng. Thanh gỗ chắn giường vừa dừng diện tích giường ngủ vừa trở nên giá treo đồ thật thông minh, thuận lợi . Sắc trắng chủ đạo trong căn hộ làm phòng ngủ cao rộng đến bất thần. Đặc thù các thanh gỗ màu đen điểm xuyết khiến cho không gian nơi ở của bạn phát triển thành có điểm nổi bật . Đặc biệt , ngay đầu giường sở hữu cửa sổ nhỏ, mở ra cả không gian rộng to bên ngoài. Bạn sở hữu thể sảng khoái hít hà cảm nhận cuộc sống tự nhiên xuất sắc quanh đó tràn trề ánh nắng tinh khôi ngay lúc tỉnh.
Nhà bếp


Nhà bếp được trang hoàng trang nhã và vô tận sở hữu cửa đẹp được khiến bằng gỗ sồi và các trang bị cơ khí bằng thép ko rỉ. Gần như mọi thứ đều được thắp sáng bởi các cái đèn lung linh như ánh đèn sàn diễn tạo ko gian nấu bếp êm ấm . Bề ngoài nhà bếp và khu vực làm việc mở tạo nên tương tác xuất sắc mang không gian phòng khách. Bàn ghế ăn với màu trắng sáng ngời, đều là các dạng bàn ghế cao, bề ngoài phù hợp cho người ngồi ăn thoả thích . Ngay kế bên là không gian nấu nướng , rửa bát... Sự bài trí đồ đạc vô cùng ngăn nắp sở hữu các kệ tủ chứa đồ đóng kín. Tuy nhiên, bức tường trắng được treo giá cất đồ trang trí còn khiến cho ko gian nơi này đậm chất thơ. Một góc nhìn toàn diện hơn cho không gian ăn uống tiếp nối ko gian phòng khách. Điểm nhấn chính là không gian chất thơ vượt bậc và tạo cảm giác rất rộng rãi, thoải mái. Trong khoảng bàn ăn, bạn có thể sang phòng khách chỉ trong vài bước chân. Thậm chí, hai không gian luôn trông thấy nhau nhưng không phải ảnh hưởng đến nhau thì còn gì xuất sắc hơn?


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon